Những điều quan trọng một công ty vệ sinh nên có

Một công ty vệ sinh thực sự chuyên nghiệp cần những yếu tố gì? Điều gì tạo nên sự uy tín cho những công ty vệ sinh hàng đầu như Vệ Sinh Nguyên Phát? chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết: "những điều quan trọng một công ty vệ sinh cần có).


Điều 1: Nhân viên vệ sinh.

Nhân viên vệ sinh được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu của một công ty vệ sinh uy tín.
Là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên những nhân viên vệ sinh được xem như người đại diện cho công ty. Phải hiểu được điều này mới xây dựng và phát triển lên một tầm cao mà bất kỳ công ty nào cũng mong muốn.

Làm thế nào để một nhân viên được xem là chuẩn mực?

Một nhân viên được xem là chuẩn của Vệ Sinh Nguyên Phát phải hội tụ đủ 3 yếu tố: Đạo Đức - Giao Tiếp - Tay Nghề. Tay nghề của nhân viên được xếp sau 2 yếu tố khác chứng tỏ Đạo Đức và Giao tiếp là cần thiết hơn hẳn.
Những nhân viên vệ sinh phải được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng và luôn chọn lọc loại bỏ những nhân viên không phù hợp với nghề.

Điều 2: quy cách tổ chức của một công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

Đã mang tiếng chuyên nghiệp thì cách tổ chức không thể xem nhẹ. Hiện nay, đa số các công ty vệ sinh đều có quy mô khá nhỏ, đa số không đáp ứng được yêu cầu khắc khe về cách tổ chức.
Như mọi người biết, mỗi công ty nhỏ đều có cách tổ chức khách nhau. Chỉ có một số đơn vị có cách tổ chức chặt chẽ với mong muốn gây thiện cảm trước mặt khách hàng.
Chỉ có đảm bảo cách tổ chức mới có được quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Điều 3: Quy trình làm việc chuẩn của mỗi dịch vụ.

Mỗi dịch vụ vệ sinh đều có một quy trình chuẩn để những nhân viên vệ sinh tuân theo. Tôi sẽ ví dụ 1 - 2 quy trình chuẩn mực.
- Dịch vụ giặt thảm:
Xoay quanh 4 bước chính, chúng bao gồm: hút bụi - giặt ướt - hút nước bẩn - sấy khô.
Quy trình chi tiết quá dài nên không thể liệt kê hết, nhưng với 4 bước chuẩn mực bên trên, đã đủ cho mọi người đánh giá. Có rất nhiều công ty giặt thảm đưa ra quy trình 4 bước nhưng chỉ thực hiện được 3 bước.
- Dịch vụ giặt nệm tại nhà:
Nệm được xem là vật dụng gần gũi với hầu hết các gia đình, chúng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể mỗi ngày. Chính vì điều này quy trình giặt nệm cần được đảm bảo sạch vết bẩn, diệt khuẩn và không gây hại cho sức khỏe của mỗi thành viên, đặc biệt đối với những trẻ nhỏ (thiên thần của mỗi gia đình).
Khi làm việc tại Vệ Sinh Nguyên Phát tôi đã tiếp xúc với 2 quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người để thu thập thêm kiến thức nhé.
  • Giặt nệm phương pháp truyền thống: áp dụng cho những gia đình không có trẻ nhỏ. Chi phí dịch vụ có phần thấp hơn đôi chút. Quy trình giặt cũng tương tự như giặt thảm, bao gồm 4 bước chính. Nhưng khi sấy khô luôn được sấy kỹ hơn so với thảm.
  • Giặt nệm bằng công nghệ hơi nước nóng: thường thì nhiều gia đình rất ưa chuộng phương pháp này. Cũng như phương pháp trên nhưng thêm bước khử khuẩn bằng hơi nước nóng. Lợi ích của nó mang lại là diệt khuẩn mạnh nhưng chi phí chi thêm rất thấp.
Cũng đã khá dài rồi, nên tôi phải ngừng tại đây, rất hi vọng với những thông tin nhỏ trên đây, sẽ giúp mọi người hiểu hơn về một công ty vệ sinh uy tín.
Tôi làm việc tại Vệ Sinh Nguyên Phát với tên website là: http://vesinhnguyenphat.vn/
Mọi người có thể đọc thêm bài khác liên quan, tôi gợi ý một bài: Cách lựa chọn một công ty vệ sinh công nghiệp uy tín. Tôi nghĩ bài viết này khá liên quan và cần thiết cho những người đang tìm hiểu về ngành vệ sinh này.
Đừng quên theo dõi trang blog này nhé, có rất nhiều thông tin hay về ngành vệ sinh, được chắt gọt từ những kinh nghiệm của những đồng nghiệp với tôi cũng như của riêng bản thân tôi, địa chỉ trang chủ là: https://meovesinhtainha.blogspot.com

Comments