Một đơn vị vệ sinh chất lượng và một đơn vị vệ sinh giá rẻ, bạn chọn ai?

Khi cần một đơn vị vệ sinh công nghiệp, chúng ta sẽ gặp phải 2 loại hình công ty đồng cung cấp dịch vụ này. Chỉ tồn tại 2 loại 1 là dịch vụ chất lượng nhưng giá dịch vụ lại khá cao, loại 2 giá dịch vụ rẻ, nhưng không đảm bảo được chất lượng. Cũng có những đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng giá khá phù hợp. Điển hình là đơn vị mà tôi đang làm việc. "Mèo khen mèo dài đuôi đúng không ạ".
Nếu bạn đang muốn biết Cách lựa chọn một công ty vệ sinh Uy Tín, thì vào link bài viết này nhé.
Một đơn vị vệ sinh chất lượng và một đơn vị vệ sinh giá rẻ, bạn chọn ai?

Một đơn vị vệ sinh uy tín sẽ có hững biểu hiện như thế nào?

Là một công ty uy tín, họ sẽ phải chứng tỏ cho khách hàng biết được cách họ hoạt động như thế nào. Những chế độ đảm bảo khi không may chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu.
Một trong những phép thử hay được sử dụng nhất là hỏi về chế độ bảo hành của sản phẩm. Sẩn phẩm ở đây là những dịch vụ vệ sinh mà một công ty vệ sinh cung cấp. Khi một đơn vị hay công ty uy tín, luôn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, có chết độ bảo hành xứng đáng với sự tin tưởng mà công ty đó đã xây dựng.
Những hình ảnh trên trang website chính thức của họ cũng mang một phần nhỏ của sự uy tín. Đối với những công ty uy tín, họ luôn muốn cho khách hàng biết những hình ảnh thi công của nhân viên vệ sinh. Họ không cần phải che dấu bằng cách đưa hình ảnh cộng đồng, hoặc những hình ảnh được lấy trên internet.
Một đơn vị vệ sinh chất lượng và một đơn vị vệ sinh giá rẻ, bạn chọn ai?1

Một đơn vị vệ sinh không uy tín có những biểu hiện nào?

Khác với các công ty vệ sinh chuyên nghiệp, các công ty, đơn vị mới được xếp vào nhóm những đơn vị nghi ngờ. Tôi không cố ý nói những đơn vị đó là những đơn vị không đảm bảo, nhưng đặt niềm tin vào họ có lẽ sẽ có độ rủi ro khá cao.
Thông thường, đội ngũ nhân viên vệ sinh của những đơn vị không uy tín sẽ được biểu hiện rõ ở thái độ cũng như trang phục. Chính vì lý do này, những hình ảnh của các nhân viên vệ sinh sẽ không được đưa trực tiếp trên website của công ty. Dĩ nhiên họ sẽ cần tìm những hình ảnh để thay thế. Những hình ảnh này rất dễ để nhận ra.
Các chính sách bảo hành cũng thể hiện rõ tính chất của những đơn vị này. Hãy thăm dò kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một đơn vị vệ sinh để chăm sóc nhà của bạn.

Nên chọn một công ty vệ sinh giá rẻ hay một công ty vệ sinh giá cao hơn?

Tôi đồng ý với ý kiến, không hẳn các đơn vị vệ sinh giá rẻ sẽ không chất lượng. Nhưng giá dịch vụ thì khá dễ dàng để nhẩm ra, những đơn vị có mức giá quá thấp so với thị trường, thì khả năng gặp phải những đơn vị không có trách nhiệm khá cao.
Giá dịch vụ vệ sinh đúng với thị trường như thế nào? và làm sao để biết được?
Khá khó để trả lời câu hỏi này nếu như bạn là người ít sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
Để dễ dàng cho người lần đầu sử dụng, hãy tham khảo giá dịch vụ vệ sinh mà bạn đang cần, so sánh giữa các đơn vị vệ sinh khác.
Mách nhỏ: Vệ sinh Nguyên Phát, nơi tôi đang làm việc có mức giá khá sát với thị trường, mọi người có thể sử dụng để so sánh cùng với các đơn vị vệ sinh khác.
Bài viết trên đây đã đáp ứng được các thông tin mà bạn cần chưa? nếu chưa đủ, hãy đọc các bài viết khác tại blog mẹo vệ sinh tại nhà. Tạ đây, tôi có rất nhiều điều muốn và đã chia sẻ cho mọi người.

Comments