Phương pháp giặt nào cho hiệu quả Diệt Khuẩn và Làm Sạch hiệu quả nhất cho Nệm và Ghế Sofa

Có nhiều phương pháp giặt ghế sofa hay giặt nệm, nhưng phương pháp nào cho hiệu quả diệt khuẩn và làm sạch một cách tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay nơi tôi làm việc là vệ sinh Nguyên Phát có 2 phương pháp giặt nệm và giặt ghế sofa: "giặt truyền thống" và "giặt bằng công nghệ hơi nước nóng". Cả hai phương pháp đều có những hiệu quả khác nhau. Vậy phương pháp giặt ghế sofa - giặt nệm nào cho hiệu quả cao nhất?

Giặt nệm - ghế sopha kết hợp hai phương pháp - Cho hiệu quả bất ngờ.

Đa số khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa hay giặt nệm đều là những thành viên có gia đình. Những người có gia đình thường quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn nên gói dịch vụ kết hợp cả hai phương pháp đáp ứng được yêu cầu "Sạch tuyệt đối - Sạch khuẩn tối đa".
Tôi đã từng có một bài viết: Phương pháp loại sạch các vi sinh vật trên nệm, có lẽ với bài viết đó, bạn sẽ có thêm thông tin mà mình cần. Còn dưới đây, hãy xem tôi nói những gì nhé.

Nếu ai đã từng sử dụng một dịch vụ giặt ghế sofa hay giặt nệm của bất kỳ một đơn vị nào không phải do vệ sinh Nguyên Phát cung cấp, tôi tin chắc bạn đã tiếp xúc với phương pháp giặt truyền thống.
Giặt bằng phương pháp truyền thống cho hiệu quả đánh bật vết bẩn hiệu quả cao nhất nhưng lại cho khả năng diệt khuẩn khá thấp. Ngược lại giặt bằng công nghệ hơi nước nóng cho khả năng diệt khuẩn khá cao nhưng khả năng đánh bật vết bẩn gần như rất thấp.
Nếu chúng ta kết hợp cả 2 phương pháp lại các ưu điểm sẽ bổ sung vào nhược điểm của nhau. Nơi tôi đang làm việc đang áp dụng phương pháp kết hợp này, nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất cho các gia đình.

Tôi chỉ muốn sử dụng một phương pháp thôi có được không?

Điều đương nhiên là có thể rồi. Có nhiều gia đình không có con nhỏ, và như mọi người biết sức đề kháng tự nhiên của mỗi người trưởng thành đều rất cao. Không cần thiết phải quan tâm đến độ sạch khuẩn nếu chúng không thể làm hại đến mình.

Có một trường hợp liên quan đến vấn đề này: khi bạn bị một trong số các bệnh chỉ mắc một lần trong đời, có thể kể đến là bệnh thủy đậu. Thời gian sau khi hết bệnh, bạn có hoang mang lo lắng khi tiếp xúc với những người mắc bênh này không?
Chính vì thế, nếu bạn cân nhắc để tiết kiệm được chi phí giặt nệm - giặt ghế sofa thì không cần sử dụng đến gói dịch vụ 2 trong 1 này.
Nhưng khi gia đình bạn có con nhỏ, tôi tin chắc gói đó là cần thiết.

Comments